×

Đầu tư bất động sản không cần vốn

ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN KHÔNG CẦN VỐN – Tại sao bạn không thử?

ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN KHÔNG CẦN VỐN ✅✅ một trong những con đường giúp bạn đến với sự giàu có và thành công, nhưng cũng như tất cả những công việc khác không gì là dễ dàng và đạt được thành công.

Để thật sự thành công với con đường bất động sản và đặc biệt là mảng kinh doanh đầu tư bất động sản không cần vốn thì bạn cần phải nắm vững kiến thức cả về bất động sản, nhà đất, kinh tế, xã hội…

đầu tư bất động sản không cần vốn

Và trong bài viết hôm nay tôi xin chia sẻ một số kinh nghiệm thực tiễn của bản thân để mọi người có cái nhìn đúng đắn hơn trong việc lựa chọn cách KINH DOANH ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN KHÔNG CẦN VỐN.

1. Kiến thức cơ bản về bất động sản mà người muốn KINH DOANH, ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN KHÔNG CẦN VỐN cần phải nắm

1.1 Bất động sản là gì? (Theo wikipedia)

Bất động sản (địa ốc hay nhà đất) một thuật ngữ pháp luật để chỉ đất đai và những gì gắn liền với mảnh đất. Những thứ được xem là gắn liền như là nhà cửa, kiến trúc ở trên hoặc dầu khí, mỏ khoáng chất ở dưới mảnh đất đó. Những thứ có thể dỡ ra khỏi mảnh đất như nhà di động, lều, nhà tạm thì không được xem là bất động sản.

1.2 Các loại bất động sản?

 Tôi xin chia làm 3 loại bất động sản sau để các bạn, người đang tìm hiểu về kinh doanh đầu tư bất động sản không cần vốn có thể nắm được:

- Bất động sản có đầu tư xây dựng: nhà đất (bao gồm đất đai và các tài sản gắn liền với đất), nhà xưởng và công trình thương mại – dịch vụ, hạ tầng, trụ sở làm việc…

Nhóm bất động sản nhà đất là nhóm cơ bản, tỷ trọng rất lớn, tính chất phức tạp cao, chiếm tuyệt đại đa số các giao dịch trên thị trường bất động sản của một nước. Và đây cũng chính là đối tượng mà người muốn kinh doanh, đầu tư bất động sản không cần vốn hay nhắm đến.

– Bất động sản không đầu tư xây dựng: Đất nông nghiệp, đất nuôi trồng thủy sản, đất làm muối, đất hiếm, đất chưa sử dụng…

– Bất động sản đặc biệt: các công trình bảo tồn quốc gia, di sản văn hóa vật thể, nhà thờ họ, đình chùa, miếu mạo, nghĩa trang…

đầu tư bất động sản không cần vốn - 1

Trên đây là 3 loại bất động sản mà tôi phân loại cho các bạn dễ hình dung. Tuy nhiên bất động sản luôn nằm trong trạng thái biến động không ngừng. Chính vì vậy mà nó đã lôi kéo ngày càng đông nhiều người muốn thử sức với lĩnh vực này. Nhất là những ai có ý muốn tạo ra mức thu nhập cao.

2. Giới thiệu về mô hình KINH DOANH, ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN KHÔNG CẦN VỐN

Mô hình kinh doanh trong lĩnh vực này vô cùng đa dạng. Từ những nhà đầu tư có sẵn vốn cho đến những ai đang có ý tưởng ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN KHÔNG CẦN VỐN.

Nó giúp cho những người từ hai bàn tay trắng đến sở hữu những bất động sản tiền tỷ, nhưng đi kèm với đó thì đây cũng là môi trường cạnh tranh khốc liệt, bạn muốn chiến thắng bạn phải là người mạnh nhất. Chính vì vậy muốn đầu tư bất động sản không cần vốn thành công bạn phải có bí kíp.

Như mọi người đã biết Bất động sản luôn là một trong những dịch vụ đầu tư hấp dẫn nhất. Tính ổn định tương đối của nó khiến nó trở thành một lựa chọn tốt để tăng giá vốn và khi được thực hiện tốt, nó có thể tạo ra lợi nhuận theo cấp số nhân.

đầu tư bất động sản không cần vốn

Số tiền mà bạn bỏ ra để sở hữu nhà đất, hay đầu tư vào một công trình này đó thì không hề nhỏ. Nó được tính từ đơn vị tiền tỷ thậm chí là vài chục tỷ, trăm tỷ… Nhưng bạn an tâm vì bài viết này sẽ cho bạn những kinh nghiệm thực tiễn của tôi và chắn chắc sẽ giúp được cho bạn.

Mọi người thường suy nghĩ là phải có nguồn vốn lớn mới có thể kinh doanh bất động sản và bám trụ với ngành này lâu dài được. Thật ra, bạn vẫn có thể kinh doanh, đầu tư bất động sản mà không cần vốn. Vậy, làm sao để có thể thực hiện được việc đó? Mời các bạn hãy cùng tôi tìm hiểu các mẹo kinh doanh bất động sản mà không cần vốn dưới đây.

3. Một số gợi ý cho bạn để KINH DOANH, ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN KHÔNG CẦN VỐN

Một lời khuyên chân tình của tôi và cả những người đi trước đó là “Bạn đừng bao giờ dùng tiền mình để mang đi mua bất động sản bạn ưng ý, hãy dùng tiền của ngân hàng!”.

Điều này đúng với đa số các ngành nghề chứ không chỉ riêng ngành bất động sản, chỉ cần nắm được bí quyết kinh doanh và trải nghiệm thực tế, thì vẫn có thể làm giàu từ hai bàn tay trắng.

Và tất nhiên với điều kiện bạn là một người thật sự yêu thích lĩnh vực này, có đủ mối quan hệ và bản lĩnh trên thị trường đất đai, thì bạn không nên ngần ngại thực hiện đam mê của mình dù chỉ có một số vốn ít ỏi trong tay hoặc thậm chí bạn có thể KINH DOANH, ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN KHÔNG CẦN VỐN.

3.1 Thực hiện vay vốn ngân hàng mua bất động sản, dùng tiền thuê lại để thanh toán

Như tôi đã chia sẻ từ đầu đến giờ, bạn cần có 1 cái đầu lạnh và một bản lĩnh thật sự. Bởi vì trò chơi bất động sản không dành cho người yếu đuối.

Hiện nay, phần lớn ngân hàng đều có những chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn và cho vay thế chấp chính sản phẩm bất động sản mà mình mua. Chúng ta có thể vay thế chấp với 70% giá trị của sản phẩm bất động sản, cộng thêm những mẹo nhỏ, như vậy chúng ta đã có thể kinh doanh, đầu tư bất động sản mà không cần bỏ vốn tự có.

đầu tư bất động sản không cần vốn

Nếu đi đúng đường và làm theo quy tắc, chúng ta sẽ thành công chỉ với hai bàn tay trắng. Sau khi đã sở hữu được mảnh đất, hoặc ngôi nhà đó, bạn có thể cho bán lại với giá cao hơn hoặc cho thuê lại với giá hời. Bởi vì bạn thừa biết “Mua vàng thì lỗ, mua thổ thì lời” (Tất nhiên bạn phải lựa chọn sản phẩm bất động sản tốt).

Vậy sản phẩm bất động sản tốt là gì, tôi cũng sẽ đưa ra một số lưu ý cho bạn, vì trong chủ đề bài viết hôm nay là CÁCH KINH DOANH, ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN KHÔNG CẦN VỐN nên tôi chỉ liệt kê vài yếu tố còn chi tiết bạn có thể tự tham khảo nhé:

- Vị trí, vị trí và vị trí: Lựa chọn sản phẩm có vị trí thuận lợi, kết nối, tiện ích liền kề: bệnh viện, trường học, chợ, trung tâm hành chính, trung tâm vận chuyển,…

- pháp lý an toàn: Chỉ nên rót vốn vào những khu đất đã có sổ hoặc đủ điều kiện pháp lý để có những sản phẩm an toàn tuyệt đối.

- Đầu tư vào những dự án “sống”: Nên mua những dự án đã hình thành những cụm dân cư với mật độ từ vừa phải đến đông đúc hoặc những dự án đã có chủ trương hình thành cụm dân cư, công nghiệp, cầu cảng trong tương lai.

- Định giá trước khi mua: Tìm các chuyên gia BĐS, chuyên viên tư vấn giá đất nền định mua đã hợp lý hay chưa.

- Tính thanh khoản cao: Tiến hành cuộc khảo sát sơ bộ về các giao dịch ở khu vực mình chọn mua để xem tình hình giao dịch nơi này có thường xuyên diễn ra không? Định hình ngắn – trung – dài hạn sẽ như thế nào?

- Môi trường xung quanh: Một khu dân cư với đầy đủ tiện ích xung quanh và sinh thái trong lành luôn mang đến giá trị vàng cho nhà đầu tư cũng như cư dân an sinh

Như chúng ta đã biết, giá bất động sản tăng theo từng ngày. Chính vì thế, chúng ta không cần nóng vội mà bán lại với lợi nhuận không quá cao. Tại sao chúng ta không chờ đợi lúc giá bất động sản tăng lên đỉnh điểm rồi bán? Và trong quãng thời gian đó, chúng ta hoàn toàn có thể cho thuê lại và lấy khoản lợi nhuận đó trả tiền lãi ngân hàng. Nếu chúng ta không có kinh nghiệm về vấn đề này, thì hoàn toàn có thể nhờ một bên thứ ba làm việc đó thay mình.

Vậy làm cách nào để bạn có thể bán hoặc cho thuê lại sản phẩm mà bạn đã đầu tư không cần vốn ở trên?

Trong thời đại 4.0 thì có lẽ tôi đặt câu hỏi này có vẻ dư thừa đúng không nào, đó chính là thông qua các hình thức như cách đăng lên các trang nhà đất uy tín, qua mối quan hệ. Và sẽ dùng tiền thuê được trả nợ dài hạn cho ngân hàng. Hoặc thanh toán dứt điểm để lấy phần tiền lời nếu bán được.

Với cách này bạn đã sở hữu bất động sản ngay trong tầm tay, đó chính là KINH DOANH ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN KHÔNG CẦN VỐN.

*** Có thể bạn quan tâm một số dự án tại Quy Nhơn đang được ngân hàng hỗ trợ vay 70% và ân hạn lại và gốc trong vòng 12 tháng:

Căn hộ Calla Apartment Quy Nhơn

Dự án FLC Eo Gió Quy Nhơn

Chung cư Calla Quy Nhơn

- Phú Tài Residence - Dự án căn hộ chung cư mặt biển cao cấp tại Quy Nhơn

- I Tower Quy Nhơn - Dự án Chung cư trung tâm thành phố Biển

3.2 ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN KHÔNG CẦN VỐN với nghề môi giới

Một cách KINH DOANH ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN KHÔNG CẦN VỐN mà chúng tôi muốn gợi ý cho bạn, đó là bạn có thể thực hiện là môi giới nhà đất bất động sản, làm trung gian giữa người mua và người bán bất động sản và hưởng phần lợi nhuận từ hoa hồng khi giao dịch thành công một dự án, sản phẩm bất động sản.

đầu tư bất động sản không cần vốn

Chúng ta sẽ đứng giữa bên cần bán hay cho thuê bất động sản với bên có nhu cầu. Đối với việc này bạn sẽ không cần bỏ ra một đồng vốn nào cả. Chỉ cần năng động, chịu khó tìm kiếm khách hàng. Hoặc đã có các mối quan hệ là dễ dàng thành công với nó.

Với nghề môi giới bất động sản thì bạn có thể hoàn toàn tự do làm chủ bản thân. Bạn có thể tự có cách làm việc, kiếm khách hàng riêng của bạn. Nghề môi giới bất động sản không cần vốn, bạn linh hoạt cùng với một chút khả năng nắm bắt tâm lý khách hàng, nhanh nhạy trong việc tìm kiếm thông tin người mua – người bán và bất động sản cần thanh khoản… Nghề này cũng có thể là nghề tay trái của bạn, nhưng tôi có thể nói với bạn đây là “nghề tay trái hái ra tiền” đấy!

Ngoài ra có thể chọn công ty đầu tư nhà đất hiệu quả có uy tín. Đây là cách nhận thêm phần hỗ trợ chi phí đi lại. Tham gia vào lĩnh vực bất động sản không khó như bạn từng nghĩ. Và khi tham gia vào công ty mua giới bất động sản bạn sẽ được đào tạo các kĩ năng cần thiết cho bạn mà có thể bạn tự làm ngoài thì không có được.

3.3 Thuê nhà rồi cho thuê lại cũng là một phương án hay mà bạn có thể nghĩ đến khi muốn KINH DOANH, ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN KHÔNG CẦN VỐN

Hình thức kinh doanh đầu tư bất động sản không cần vốn này cũng khá được ưa chuộng. Hình thức này rất đơn giản, bạn chỉ cần thuê nguyên căn giá rẻ nhiều phòng hoặc có thể ngăn phòng rồi cho người khác thuê lại với giá cao hơn để ăn chênh lệch.

đầu tư bất động sản không cần vốn

Đối với cách thuê nhà rồi cho người khác thuê lại này, bạn chỉ nên thuê những ngôi nhà, căn hộ mà chủ nhà đồng ý giao toàn quyền quyết định việc cho thuê lại, để tránh những rắc rối có thể phát sinh trong quá trình cho thuê lại.

Trung bình một ngôi nhà nguyên căn có thể chia ra tối đa từ  6 - 8 phòng. Nếu cho thuê khoảng 5 triệu/phòng thì một tháng thu về sẽ từ 30 – 40 triệu đồng. Trừ cho tiền thuê nhà hàng tháng thì nhà đầu tư còn dư lại 25 – 30 triệu đồng/ tháng và phần tiền đầu tư sửa sang sẽ hoàn vốn trong thời gian chưa đến 1 năm.

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý, kinh doanh bất động sản nào cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro nhất định, do đó rất cần sự linh hoạt và nhạy bén. Hi vọng bài viết này sẽ giúp bạn có cơ hội nắm bắt và thành công ở lĩnh vực kinh doanh, đầu tư bất động sản ngay khi không có vốn.

 

ĐỐI TÁC CỦA CHÚNG TÔI

Chọn tỉnh / thành

Miền Bắc
  • Quảng Ninh
  • Hà Nội
  • Hải Phòng
Miền Trung
  • Thừa Thiên - Huế
  • Đà Nẵng
  • Bình Thuận
Miền Nam
  • TP.Hồ Chí Minh
  • Bình Dương
  • Đồng Nai

Chọn quận / huyện

Quên mật khẩu

Hãy cho chúng tôi biết email bạn đã đăng kí để chúng tôi giúp bạn lấy lại mật khẩu của mình