×

Vì sao đất nền Phân Khu 9 Nhơn Hội New City lại hấp dẫn người mua ở giai đoạn này?

Phân Khu 9 Nhơn Hội New City đang thu hút một lượng khá lớn khách hàng và các nhà đầu tư.

Những dự án thuộc khu kinh tế Nhơn Hội thu hút được sự quan tâm của các nhà đầu tư, đơn cử là Nhơn Hội New City. Theo đại diện chủ đầu tư, sản phẩm của dự án ra mắt trong thời gian ngắn đã nhanh chóng hết hàng. Tiếp nối thành công trên, CĐT Phát Đạt tiếp tục cho ra mắt dự án Phân Khu 9 Nhơn Hội New City – Kỳ Co Gateway.

phân khu 9 Nhơn Hội

Phối cảnh phân Khu 9 Nhơn Hội New City

Thực tế cho thấy, thời gian gần đây Phân Khu 9 Nhơn Hội New City đang được cả doanh nghiệp địa ốc lẫn các nhà đầu tư cá nhân quan tâm. Thời điểm cuối năm, lượng nhà đầu tư từ TP. Hồ Chí Minh và các khu vực lân cận đổ về đây khá đông đúc để tìm hiểu dự án và nghe ngóng tình hình thị trường.

Phân Khu 9 Nhơn Hội là Phân Khu cuối cùng của dự án Nhơn Hội New City đất nền sổ đỏ ven biển duy nhất được phép xây dựng tự do, với trục cảnh quan được thiết kế kết nối về phía biển & quảng trường biển. Hiện toàn dự án đang phát triển 3 loại hình sản phẩm chính:

Liên kế nội ngoại khu dự án đất nền phân khu 9 nhơn hội

Liên kế nội. ngoại khu dự án đất nền Nhơn Hội

Nhà phố thương mại: Được bố trí kết nối bao bọc dự án, từ Quốc Lộ 19B ra Quảng trường, thuận tiện kinh doanh & làm dịch vụ homestay – khách sạn.

Nhà phố liền kề: Nằm xung quanh các khu shophouse, trong các tuyến đường nội khu rộng rãi có lộ giới từ 11m – 50m

Đất nền: Với diện tích đa dạng phù hợp cho người dân đầu tư hay là ở với khả năng tăng trưởng cao.

Tiện ích: Trạm Y tế, Khu công viên, phòng Gym, Spa, Trung tâm thương mại, Trường THCS, Trường tiểu học, Trường mầm non, Quảng trường biển, sân Golf, Hồ điều hòa, Bãi đổ xe, Công viên nội khu… Các tuyến đường bộ đều có trục hướng biển & kết nối quảng trường biển.

Vị trí đắc địa: Phân khu 9 Nhơn Hội New city có vị trí thuận lợi, kết nối, tiện ích liền kề: bệnh viện, trường học, chợ, trung tâm hành chính, trung tâm vận chuyển,…; Phân Khu 9 Nhơn Hội New city đáp ứng đủ các yếu tố “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” thì luôn mang đến giá trị sinh lời cao. Đất nền ven biển được đầu tư hạ tầng bài bản, pháp lý hoàn chỉnh sẽ có khả năng tăng giá cao nhờ quy hoạch mở rộng, sức hút từ các dòng vốn ngoại đổ vào xây dựng nhà máy công nghiệp, du lịch phát triển…

phân khu 9 nhơn hội

Liên hệ ngay PKD: 0905.97.83.89 để nhận ưu đãi tốt nhất

Trong thị trường bất động sản hiện nay, đất nền ven biển vẫn luôn đứng vị trí số 1 trong phân khúc đầu tư bất động sản bởi khả năng sinh lời cao, linh hoạt trong mua bán và đối tượng người dùng.

Khách quan mà nói, so với các khu vực tỉnh giáp ranh Tỉnh Bình Định thì Nhơn Hội New City có lợi thế hơn hẳn về thiên nhiên ưu đãi (bờ biển đẹp) và hạ tầng giao thông kết nối liên vùng thuận tiện. Phân Khu 9 Nhơn Hội New City vừa nằm trong vùng kinh tế trọng điểm của tỉnh vừa gần TP. Quy Nhơn, vừa hội tụ đủ các yếu tố “thiên thời, địa lợi, nhân hòa” để phát triển công nghiệp, thương mại, dịch vụ và du lịch. Đó chính là lý do thời gian qua nhiều ông lớn BĐS đã đổ về đây để săn quỹ đất, phát triển dự án quy mô.

Tầm nhìn đẹp: Kỳ Co Nhơn Hội là một địa danh du lịch biển nổi tiếng được cả nước và bạn bè thế giới biết đến. Ai cũng ao ước một lần đến đây và sẽ quay lại vào những lần kế tiếp. Điều này chứng tỏ phong cảnh nên thơ của Nhơn Hội đã làm thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước.

Phân Khu 9 Nhơn Hội chính là cửa ngõ đế đến với thiên đường Kỳ Co – Maldives giữa lòng miền trung.

Pháp lý an toàn: Phân Khu 9 có đủ điều kiện pháp lý. Đây được xem là yếu tố bất di bất dịch khi “xuống tiền” mua BĐS, đặc biệt trước bối cảnh thị trường nhà đất đang thanh lọc mạnh mẽ như hiện nay.

Nhiều cơ hội phát triển: Nhơn Hội New City tuy là một thành phố biển mới và nhỏ nhưng trong tương lai sẽ phát triển và mở rộng hơn nữa. Hiện nay, ngoài thu hút khách du lịch thì các cụm công nghiệp, những công trình bất động về du lịch, khu đô thị sẽ kéo nhiều lượng người đến đây ở, kinh doanh và sinh sống lâu. Và đây chính là cơ hội phát triển dành cho tất cả mọi người với mức giá đầu tư thấp.

Hiện nay, hệ thống giao thông Phân khu 9 Nhơn Hội New City đã đồng bộ, tuyến đường Quốc lộ 19B nối Nhơn Hội New City với sân bay Phù cát rất thông thoáng, ngoài ra sắp tới sẽ xây dựng cây cầu Thị Nại số 2 nối khu dân cư Tuy Phước Bình Định với thiên đường Kỳ Co Gateway. Từ phân khu 9 chỉ cách TP Quy Nhơn chỉ vài cây số. Nhờ khoảng cách gần nên đây là khu vực mà các gia đình ở TP Quy Nhơn lựa chọn để du lịch, nghỉ dưỡng thường xuyên. Chính yếu tố này là lợi thế gia tăng giá trị bất động sản bởi ngoài nhu cầu mua để ở, khách hàng có thể khai thác mô hình kinh doanh, cung cấp các dịch vụ cho thuê, đầu tư sinh lời...

Giá nền đất  Phân Khu 9 Nhơn Hội New City ở hiện tại chỉ bằng hoặc thấp hơn so với giá thị trường khoảng 5 – 10%.

Mặt  bằng giá của Phân Khu 9 Nhơn Hội New City và giá BDS ở Quy nhơn vẫn còn khá mềm so với thị trường Đà Nẵng,Nha Trang,.. tỉ lệ hấp thụ thị trường khá cao, số lượng giao dịch sôi động. Theo ghi nhận, trung bình một văn phòng công chứng nhà đất tại đây tiếp nhận khoảng 300 hồ sơ/ngày. Đặc biệt ở Nhơn Hội số lượng nhiều hơn và tăng lên ở giai đoạn này.

Tính thanh khoản của dự án đất nền Phân Khu 9 là khá cao: chỉ cần tiiến hành cuộc khảo sát sơ bộ về các giao dịch ở khu vực Nhơn Hội bạn sẽ thấy tình hình giao dịch nơi này như thế nào? Và bạn sẽ hoàn toàn tin tưởng vào độ thanh khoản của dự án.

Theo các chuyên gia, trước làn sóng đổ về của các tập đoàn lớn, thị trường BDS Phân Khu 9 Nhơn Hội dự báo chứng kiến giá đất nền sẽ tăng mạnh trong thời gian tới. Theo các khảo sát hiện tại, một số điểm khác trong khu vực, gần cụm dân cư, cụm công nghiệp có sức tăng ấn tượng 20%-50%/năm.

Theo giới chuyên gia, so với các sản phẩm chung cư hay biệt thự, liền kề, thanh khoản của sản phẩm đất nền ven biển Nhơn Hội New City trên thị trường cao hơn và khả năng sinh lời cũng tốt hơn.

Với tầm tiền khoảng trên dưới 1,5 tỉ đồng, khách mua vẫn có cơ hội sở hữu một số dự án “mới tinh” đang chào bán tại khu vực gần trung tâm Phân khu 9 Nhơn Hội phù hợp với nhu cầu tài chính của số đông.

Phân khu 9 Nhơn Hội là một khu dân cư với đầy đủ tiện ích xung quanh và sinh thái trong lành luôn mang đến giá trị vàng cho nhà đầu tư cũng như cư dân an sinh. Do đó, môi trường xung quanh là yếu tố cực kì hấp dẫn khi chọn mua sản phẩm đất nền Nhơn Hội New City.

Giới chuyên gia địa ốc cho rằng, bên cạnh việc sở hữu tiềm năng thu hút cư dân định cư sinh sống lâu dài, Phân Khu 9 Nhơn Hội New City vẫn là thị trường ở thời kì đầu của sự tăng trưởng nên dư địa phát triển còn khá lớn. Giới đầu tư địa ốc có tầm nhìn dài hạn thường nhìn thấy tiềm năng của các thị trường này trong tương lai và “xuống tiền” với kì vọng mức sinh lời đạt cao khi thị trường khu vực tăng trưởng rõ nét.

 

ĐỐI TÁC CỦA CHÚNG TÔI

Chọn tỉnh / thành

Miền Bắc
  • Quảng Ninh
  • Hà Nội
  • Hải Phòng
Miền Trung
  • Thừa Thiên - Huế
  • Đà Nẵng
  • Bình Thuận
Miền Nam
  • TP.Hồ Chí Minh
  • Bình Dương
  • Đồng Nai

Chọn quận / huyện

Quên mật khẩu

Hãy cho chúng tôi biết email bạn đã đăng kí để chúng tôi giúp bạn lấy lại mật khẩu của mình